Chính sách  Chính Sách Đổi Trả

Chính Sách Đổi Trả

Áp dụng cho các sản phẩm

Bán ra trong vòng 7 ngày, nếu như gặp vấn đề về mẫu mã và kỹ thuật có thể đổi sang sản phẩm cùng loại dựa theo điều kiện đổi ở bên dưới.

Điều kiện đổi:

  • Không vi phạm các điều kiện thuộc chính sách bảo hành hoặc bị lỗi hình thức như trầy, xước, méo. nứt, vỡ,...

  • Vẫn còn đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh kiện thiết bị, chứng từ hóa đơn mua sản phẩm, phiếu bảo hành,...

  • Do hai bên có sai sót về mã hàng trong khi giao hàng.

  • Nếu không thuộc các điều kiện trên thì quyền quyết định cho phép đổi hàng hay không phụ thuộc vào ban quản lý công ty TEXGIO.

Phía bên mua sẽ chịu trách nhiệm thanh toán phí vận chuyển khi đổi sản phẩm.

Đối với yêu cầu trả hàng, quý khách sẽ được hoàn 80% giá trị sản phẩm được ghi trên hợp đồng khi và chỉ khi đáp ứng tiêu chí sản phẩm được mua trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng và còn nguyên thùng, hóa đơn, phiếu bảo hành, linh kiện thiết bị,...

Áp dụng đối với sản phẩm đã đăng ký dịch vụ bảo hành

  • Khi sản phẩm xảy ra bất kỳ sự cố nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và có mặt để khắc phục sự cố nhanh chóng.

  • Nếu khách hàng liên hệ vào giờ ngoài hành chính, chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin và liên hệ lại vào đầu giờ làm việc ngày hôm sau.

  • Trong trường hợp sản phẩm cần phải gửi đến hãng để sửa chữa, chúng tôi sẽ cố gắng xuất mượn sản phẩm khác cho quý khách.

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05