TIN TỨC
Loading...

NHÀ NHỎ, CHUNG CƯ CÓ NÊN DÙNG MÁY SẤY QUẦN ÁO?

00:00 | 01/05/2021
Hiện nay, máy sấy quần áo không chỉ là biện pháp hữu ích cho mọi nhà trong những ngày thời tiết lạnh, ẩm, mà nó còn giúp ích cho những căn nhà nhỏ, chung cư.

Vì sao nên sử dụng máy sấy quần áo?

TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH PHƠI QUẦN ÁO

 

Việc phơi quần áo luôn chiếm một diện tích đáng kể trong căn nhà của bạn. Nó yêu cầu một khoảng vừa rộng, vừa thông thoáng để quần áo có thể khô một cách nhanh chóng.

Nhưng nếu nhà diện tích nhỏ thì sao? Máy sấy quần áo sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn nhà của bạn. Bạn sẽ không cần một sân phơi lớn mà chỉ cần sắp xếp chỗ đặt chiếc máy sấy có kích thước ngang chiếc máy giặt. Khoảng sân phơi trước kia bạn có thể dùng để cải tạo thành một khu vui chơi cho trẻ nhỏ, hay một khoảng vườn trồng rau sạch cho gia đình.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Thời gian để quần áo khô ngoài trời trung bình là 1 ngày. Nhưng với máy sấy quần áo thì nó chỉ còn rút gọn lại trong vòng 3 tiếng. Bạn có thể mặc quần áo ngay sau khi sấy xong mà không cần phải phơi lại. Rất tiện lợi cho người đi làm công sở, hay học sinh.

MANG TÍNH THẨM MỸ CAO

Ở những khu chung cư, bạn sẽ phơi quần áo ở ban công, gây mất thẩm mỹ. Nếu phơi ngay trong nhà thì quần áo sẽ lâu khô và dễ có mùi ẩm mốc. Vậy nên việc sắm cho mình một chiếc máy sấy quần áo là điều cần thiết. Ngoài ra, chiếc máy sấy quần áo có thiết kế như một chiếc máy giặt hiện đại, rất dễ kết hợp với những vật dụng trong nhà, mang lại sự sang trọng, hiện đại đến gia đình bạn.

NÊN DÙNG MÁY SẤY QUẦN ÁO LOẠI NÀO?

Trên thị trường đang phổ biến nhất 2 dòng máy sấy quần áo: Ngưng tụ và thông hơi. Vậy nên sử dụng loại máy sấy nào cho nhà nhỏ, nhà chung cư?

Ở đây Texgio sẽ không nói về giá cả của dòng máy mà nói về phần lắp đặt và sự an toàn của máy sấy. Dòng máy sấy nào cũng nhà sản xuất cũng đề xuất đặt ở nơi thông thoáng để lượng khí nóng thoát ra không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.
Đặc biệt với dòng thông hơi, bởi vì phải lắp đặt thêm một ống dẫn khí ra ngoài, vì vậy bạn phải đặt máy gần cửa sổ, hoặc nơi nào có thể kết nối ống dẫn khí thoát ra bên ngoài. Và nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, hãy cẩn thận không cho trẻ lại gần máy sấy thông hơi bởi khí nóng dễ gây bỏng rát cho làn da của bé.

Với dòng ngưng tụ, bạn sẽ không cần phải lắp thêm ống dẫn khí bởi khí nóng ẩm được ngưng tụ lại thành nước và đựng trong khay ngưng tụ. Việc của bạn chỉ cần đổ nước từ khay ngưng tụ thường xuyên sau mỗi lần sấy, hoặc bạn có thể kết nối ống dẫn nước từ máy vào đường dẫn nước thải của gia đình mình. Nhiệt lượng dòng máy sấy quần áo thông hơi không cao, an toàn với mọi gia đình.

Tham khảo ngay Những máy sấy bán chạy nhất hiện nay

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05