TIN TỨC
Loading...

MUA MÁY SẤY QUẦN ÁO Ở ĐÂU TỐT?

00:00 | 01/09/2021
Mua máy sấy quần áo ở đâu tốt? Nên chọn loại máy sấy nào tốt và đảm bảo chất lượng? là những câu hỏi mà mọi người rất hay tìm kiếm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Texgio để hiểu biết thêm về máy sấy quần áo giúp bạn chọn lựa máy phù hợp hơn với gia đình. Máy sấy quần áo có chức năng làm quần áo khô bất kể thời tiết lạnh, mưa hay nồm ẩm, nắng. Nó sử dụng khí nóng len lỏi qua từng sợi vải, đẩy các phân tử nước ra ngoài, làm khô quần áo. 
 
 Máy sấy quần áo Texgio
 

I- CÓ NÊN MUA MÁY SẤY QUẦN ÁO TEXGIO?

    Trong thời kì dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, kèm theo chất lượng không khí càng ngày càng giảm xuống, việc sắm một chiếc máy sấy quần áo Texgio là điều cần thiết. Máy sấy quần áo Texgio mang lại lợi ích gì?
 

1. Tiêu diệt những vi sinh vật, vi khuẩn và virus có trên quần áo của bạn nhờ nhiệt độ cao

Máy sấy quần áo Texgio sấy khô ở nhiệt độ tối thiểu là 60 độ C trong 30 phút tiêu diệt nhiều ký sinh trùng: mạt bụi nhà, rệp, bọ ghẻ và trứng của chúng; sấy trong 10 phút sẽ giết chết bọ ve. Một số loại vi khuẩn, virus cũng không thể tồn tại trong môi trường nhiệt độ cao.

Việc giặt bằng tay bình thường chỉ làm trôi đi mạt bụi và tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong 3 tiếng mới giết chết được trứng của chúng.

Ly Do

2. Loại bỏ bụi mịn, bụi vải, lông thú cưng từ quần áo

Một trong những tác nhân gây hắt hơi, sổ mũi chính là từ những loại bụi mà mắt thường chúng ta không thể thấy đến từ quần áo. Nếu ta tiếp xúc lâu với chúng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường hô hấp.

Texgio có trang bị bộ lọc bụi vải. Nhờ luồng khí nóng thổi mạnh mẽ vào từng lớp quần áo, những hạt bụi sẽ bay ra và được đẩy vào bộ lọc bụi.
Bộ lọc bụi vải của máy sấy Texgio có 2 lớp, ngăn bụi thoát ra trở lại quần áo.

Long Cho

3. Ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc

Trong những ngày mưa hoặc nồm ẩm, quần áo khi phơi ở ngoài rất khó để khô và phải phơi dài ngày. Đó là môi trường thuận lợi để các vi sinh vật, nấm mốc xâm nhập và phát triển.
Máy sấy quần áo Texgio sấy khô bất chấp mọi thời tiết. Sử dụng máy chỉ trong khoản từ 2 – 3 tiếng, quần áo đã khô cong. Ngoài ra nhiệt độ cao cũng sẽ tiêu diệt những mầm mống gây mốc quần áo.
Dryer Ppt 3
 

II- TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY SẤY QUẦN ÁO TEXGIO

  • 15 chương trình sấy dành cho từng loại vải khác nhau.
  • Khô nhanh, giảm nhăn. Bạn có thể mặc ngay sau khi sấy.
  • Giảm phai màu quần áo tới 80%. Quần áo luôn như mới.
  • Giữ dáng đồ Jeans, chăm sóc đồ len, và nhẹ nhàng với đồ mỏng.
  • Tiết kiệm diện tích phơi phóng đồ. Bạn có thể tận dụng nơi đó làm nơi thư giãn, khu vui chơi cho gia đình.
May Ngung Tu
 

III- MUA MÁY SẤY QUẦN ÁO TEXGIO Ở ĐÂU TỐT?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy sấy quần áo ở đâu tốt thì hãy đến ngay Texgio để tham khảo thêm!
Máy sấy quần áo Texgio bảo hành 5 năm, dịch vụ hậu mãi tận tâm, chuyên nghiệp. Hơn cả vậy, Texgio có hệ thống giao hàng trên toàn quốc – chất lượng đảm bảo đạt chuẩn Châu Âu.

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05