Vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn kích hoạt tem bảo hành điện tử và Chính sách bảo hành của Texgio
Hỗ trợ Bảo hành nhanh xác nhận trong 24h
Ngay khi lắp đặt xong sản phẩm Texgio, Quý khách lưu ý đến phần tem kích hoạt bảo hành được dán trên phần cánh cửa của máy và thực hiện theo các bước sau:
– Tem Bảo Hành Điện Tử phải được kích hoạt đúng thời gian mua hàng đầu tiên
– Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo đúng cách thức được hướng dẫn của nhà sản xuất.
Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ khi mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc Đại diện ủy quyền của Texgio.
– Tem bảo hành điện tử KHÔNG được kích hoạt hoặc kích hoạt KHÔNG đúng thời gian mua hàng
– Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Giàn rửa, tay quay phun nước
– Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
– Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
– Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
– Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
– Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích công năng theo quy chuẩn của nhà sản xuất.
– Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
– Tự ý sửa chữa mà chưa có sự đồng ý từ Texgio hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Texgio
– Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.v..
Texgio được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.
– Thiết bị phải được đấu dây tiếp đất.
– Dây ống xả phải được treo cao khoảng 40cm tính từ chân máy.
– Đảm bảo nguồn cấp điện, cấp nước ổn định.
– Sản phẩm phải được vệ sinh định kỳ đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm | 350.000 |
Gói 2 Năm | 500.000 |
Gói 3 Năm | 600.000 |
Những lỗi nguyên nhân do người sử dụng, kỹ thuật của Texgio sẽ hướng dẫn qua điện thoại, video cho kỹ thuật Đại lý phối hợp cùng xử lý tại nhà khách hàng.
Những lỗi mà thợ Đại lý đã kết hợp từ xa cùng thợ kỹ thuật Texgio mà vẫn không xử lý được, lỗi do nhà sản xuất, kỹ thuật Texgio sẽ có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho khách hàng.
Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành cho những sản phẩm khách hàng không kích hoạt bảo hành đúng ngày mua và máy đã bị sửa chữa bởi bên thứ 3 không do Texgio chỉ định ủy quyền.
Tất cả các trường hợp mua Gói Bảo Hành tại nhà thông qua Đại lý, yêu cầu Đại lý cung cấp thông tin khách hàng ngay cho Texgio để đảm bảo quyền lợi khách hàng sau này.