HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG  Hướng Dẫn

Chính sách Bảo hành

A - HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

  • Đối với cách kích hoạt bằng tem điện tử:

Cào lấy mã QR và mã số. Quét mã QR để soạn tin tự động hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp: BHMã số rồi gửi 8099 để kích hoạt bảo hành điện tử.

=> Kết quả tin nhắn trả về:

 

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm vẫn trong Thời Hạn Bảo Hành

  • Kích hoạt Bảo Hành đúng thời gian mua hàng đầu tiên

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo đúng cách thức được hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Thời hạn Bảo Hành:

    • 3 năm hoặc 5 năm đối với sản phẩm Máy rửa bát Gia đình;

    • 3 năm đối với Máy sấy quần áo Gia đình; 

    • 1 năm đối với Máy rửa bát Công nghiệp;

    • 2 năm đối với Bếp điện Đa năng.

  • Phạm vi Bảo Hành:

    • Đối với khách hàng lựa chọn gói bảo hành tiêu chuẩn 3 năm: Bảo Hành tại nhà riêng trên toàn Quốc.  

    • Đối với khách hàng lựa chọn nâng gói bảo hành lên 5 năm: Bảo Hành tại Nhà riêng đối với khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; và tại Trung tâm Bảo Hành (2 năm cuối) đối với các tỉnh khác.

II. Phương thức bảo hành

  • Khi sản phẩm xảy ra bất kỳ sự cố nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Texgio theo hotline 1900 5555 05 hoặc 0866 5555 05. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và có mặt để khắc phục sự cố nhanh chóng. Nếu khách hàng liên hệ trao đổi ngoài giờ hành chính, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận lưu lại thông tin và liên hệ xử lý vào đầu giờ làm việc ngày tiếp theo.

  • Thời gian tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành: Đối với Khách hàng tại HN và HCM, TTBH sẽ liên hệ giải quyết trong vòng 24h tính từ khi tiếp nhận thông tin. Đối với Khách hàng ở tỉnh thành khác và trường hợp bảo hành tại nhà: Đại diên Hãng liên hệ với KH trong vòng 24h, giải quyết cho KH trong vòng 48h/72h/96h tùy theo khoảng cách vị trí tính từ Trung tâm Bảo hành Hãng đến khu vực địa điểm Khách hàng.

  • Đối với các trường hợp bảo hành tại nhà:

    • Nếu kỹ thuật viên đã tới xử lý 2 lần cho cùng 1 mã lỗi của sản phẩm nhưng trong thời gian ngắn khoảng vài ngày, mã lỗi lại xuất hiện, kỹ thuật viên sẽ đề nghị khách hàng được chuyển sản phẩm về Trung tâm Bảo hành (từ 3 – 5 ngày) để có đủ thời gian và trang thiết bị thăm khám, xử lý, giải quyết dứt điểm vấn đề.

    • Sau đó kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm vận chuyển và lắp đặt sản phẩm, trả lại như nguyên trạng ban đầu cho khách hàng.

    • Trung tâm Bảo hành Texgio sẽ cho khách hàng mượn 1 sản phẩm khác sử dụng thay thế trong thời gian chờ đợi nếu khách hàng có nhu cầu.

III. Các trường hợp KHÔNG được bảo hành miễn phí

KHÔNG kích hoạt Bảo Hành hoặc kích hoạt KHÔNG đúng thời gian mua hàng

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Giàn rửa, tay quay phun nước, lọc rác, nắp muối bị mất hoặc trầy xước, hư hại trong quá trình sử dụng.

  • Các trường hợp thân máy bể vỡ, trầy xước, gỉ sét; gioăng cao su đứt, thủng trong quá trình sử dụng.

  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.

  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.

  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích công năng và không theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm phát sinh lỗi mà nguyên nhân do người sử dụng.

  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.

  • Tự ý sửa chữa mà chưa có sự đồng ý từ Texgio hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Texgio

  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.v..

Texgio được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

IV. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Thiết bị phải được đấu dây tiếp đất.

  • Dây ống xả phải được treo cao khoảng 40cm tính từ chân máy.

  • Đảm bảo nguồn cấp điện, cấp nước ổn định.

  • Sản phẩm phải được vệ sinh định kỳ đúng hướng dẫn trong quá trình sử dụng.

Từ 1/6/2023 Texgio mở rộng chính sách Bảo hành tại nhà trên toàn Quốc
Trước ngày 1/6/2023: Đối với khách hàng ở Tỉnh chính sách bảo hành tại nhà được áp dụng khi mua gói Bảo hành tại nhà cùng thời điểm mua máy.

Mọi thắc mắc và tư vấn xin liên hệ với chúng tôi theo Hotline:
1900 5555 05 

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05