TIN TỨC
Loading...

13 lý do nên sử dụng máy rửa bát Texgio

00:00 | 01/03/2021

Đã có một cuộc tranh luận đang diễn ra về việc rửa bát bằng tay hay bằng máy. Mặc dù có nhiều người tin rằng rửa tay tốt hơn cho môi trường và sức khỏe nhưng nghiên cứu và kinh nghiệm đã đưa ra bằng chứng cho thấy máy rửa bát thực sự có lợi hơn trong việc ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe, bảo vệ môi trường và tiết kiệm thời gian của bạn. Những lý do sau đây có thể khiến bạn phải suy nghĩ lại về thói quen rửa chén bát hiện tại và lý do tại sao bạn nên sử dụng máy rửa bát TEXGIO trong nhà.

Dẫn nguồn: https://www.webtretho.com/f/cafe-webtretho/13-ly-do-nen-su-dung-may-rua-bat-texgio

1. KÍCH THƯỚC PHONG PHÚ

TEXGIO có nhiều mẫu mã máy rửa bát với những kích thước phong phú đa dạng. Mẫu 4 bộ, 6 bộ, 8 bộ, 9 bộ, 12 bộ cho đến 14 bộ. Từ kích thước nhỏ cho đến lớn phù hợp với mọi không gian bếp của các Gia đình hiện đại.

hình ảnh

2. CHƯƠNG TRÌNH RỬA TRÁNG TIỆN LỢI

Chỉ cần 1 lần rửa với tất cả bát đĩa ăn rải rác từ sáng đến tối trong ngày, bạn gom hết lại, nhấn nút “ tráng nhanh “ không cần chất rửa. Đến cuối ngày khi đã không còn gì để rửa nữa, bạn chọn 1 chương trình rửa thích hợp chỉ bằng 1 nút chạm.

3. CHƯƠNG TRÌNH RỬA BÁN TẢI LINH HOẠT

Chọn chương trình này khi có ít bát đĩa để rửa mà bạn lại muốn rửa ngay, không cần chờ đến khi phải thật đầy bát đĩa trong máy mới rửa. Thêm 1 lựa chọn thông mình nữa, phải không nào?

4. TIẾT KIỆM ĐIỆN, NƯỚC VÀ TIỀN

Máy rửa bát TEXGIO với một chương trình rửa kinh tế chỉ tiêu thụ lượng nước  vẻn vẹn 10L và điện năng chỉ 0.8 kw/h cho dòng máy lớn cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Với mức tiêu thụ này được xem là hợp lý và thấp hơn so với các thiết bị gia dụng khác trong gia đình. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn cho hóa đơn tiền điện, nước cuối tháng của bạn.

5. HỆ THỐNG QUẠT GIÓ NÓNG

Tính năng vượt trội này sẽ giúp cho bát đĩa bẩn không những chỉ được rửa sạch mà còn bóng và  khô kin kít. Các Thượng đế sẽ không ngần ngại đế  nhoẻn một nụ cười dễ chịu hài lòng với máy rửa bát TEXGIO.

6. DIỆT KHUẨN 99,9% BỞI TIA CỰC TÍM UV

Không những chỉ sấy khô kin kít mà máy rửa bát TEXGIO còn diệt khuẩn 99,9% bằng tia cục tím UV. Thật là một sự yên tâm tin tưởng đến kinh ngạc khi bạn rửa bát đĩa bằng máy rửa bát TEXGIO

hình ảnh

7.THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI THỜI TRANG

Với thiết kế đẹp, trang nhã, hài hòa, một thiết bị thông minh như máy rửa bát TEXGIO trong căn bếp nhà bạn sẽ khiến cho chủ nhân ngôi nhà cảm thấy tự hào hơn với lựa chọn nhanh nhẹn và rất chính xác của mình.

8.VỆ SINH HƠN

Nhà bếp là nơi có nhiều vi trùng hơn so với các vị trí khác trong ngôi nhà của bạn. Để thực sự tiêu diệt được vi trùng khỏi những bộ bát đĩa , bạn cần rửa sạch chúng bằng nước cực nóng đạt tối thiểu 140 ° F ( tương đương 60 độ C ). Nếu bạn  thử điều này bằng tay và một miếng xốp rửa bát, bạn có thể sẽ bị bỏng  ở ngón tay. Thay vào đó, máy rửa bát TEXGIO  có thể dễ dàng đạt được những nhiệt độ này khiến cho bát đĩa của bạn được rửa sạch hoàn toàn mà giúp bạn không bị bỏng tay bởi nước nóng.

hình ảnh

9. PHÒNG CHỐNG MẦM BỆNH

Bồn rửa và hố rác trong bồn rửa là một trong những điểm nhiều vi khuẩn nhất trong nhà bếp. tất cả mọi thứ bạn đã cho vào bồn rửa trong khi nấu ăn: miếng thịt, cá, rau và các thứ linh tinh khác nữa. Vi trùng từ tất cả các loại thực phẩm này sẽ quay trở lại vào các bát đĩa khi bạn rửa bằng tay mà bạn nghĩ rằng bạn đang làm sạch. Ngoài ra, miếng xốp để rửa bát cũng là nơi sinh sản lý tưởng cho vi khuẩn và nhanh chóng bị lây nhiễm ngay cả khi sử dụng lần đầu tiên. Chúng có thể chứa tới 10 triệu vi khuẩn.

Do đó, khi bạn sử dụng miếng xốp rửa bát, bạn đã vô tình làm lây lan xung quanh tất cả các vi khuẩn này. Ngược lại, nếu bạn rửa các bát đĩa bằng máy rửa  bát TEXGIO thì máy rửa bát  sẽ không bao giờ  lưu giữ  vi  khuẩn vì vi khuẩn mỗi lần đều bị tiêu diệt  bởi nước nóng và hệ thống sấy khô của máy.

10. THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

hình ảnh

Nhiều người rửa bát bằng tay  và tin rằng nó có lợi hơn cho môi trường. Tuy nhiên, có bằng chứng cho thấy điều này chưa thật là đúng. Dòng  máy rửa bát TEXGIO đã trở nên hiệu quả hơn nhiều bởi việc tiết kiệm 50% lượng nước so với khi rửa bát bằng tay.

Khi nước chảy ra từ vòi và trong quá trình chà, dung dịch rửa, miếng xốp ,nước và tráng qua tráng lại, chúng ta đã vô tình gây lãng phí nước, một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá của thiên nhiên.

11. THỜI GIAN HIỆU QUẢ

Thời đại công nghệ 4.0, khi mà cuộc sống có rất nhiều việc không những cần phải làm mà lại còn phải làm thật nhanh. Thì việc bạn hạn chế về mặt thời gian là điều dễ hiểu. Khi quay trở về nhà vào mỗi buổi chiều muộn, bạn  lại vội vã chuẩn bị cho Gia đình mình một bữa ăn tối sum họp. Sau đó, máy rửa bát TEXGIO sẽ giúp bạn làm một công việc như bao ngày để bạn có thể giành nhiều thời gian hơn cho những việc có giá trị hơn, ý nghĩa hơn bên vợ/chồng và những đứa con thân yêu, kháu khỉnh của mình.

hình ảnh

12. GIẢM STRESS

Nếu như ngay cả khi bạn đã trở về nhà từ văn phòng Công ty mà đến tối bạn vẫn cần làm thêm một vài công việc dở trên máy tính hay khách hàng gọi điện thoại đến cho bạn thì việc ăn xong bữa tối, bát đĩa vẫn còn ngổn ngang, bận chưa rửa được ngay thì quả thật đó cũng là điều khiến cho bạn cảm giác bực bội. Nhưng khi có máy rửa bát TEXGIO, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy dễ dàng hơn và đơn giản hơn.  Ngay cả khi bạn có một vài bát đĩa  bẩn, bạn có thể dễ dàng xếp  vào máy  cho đến khi có nhiều bát đĩa bẩn hơn thì bạn mới nhấn nút rửa cùng lúc tất cả  thay vì cứ phải nhìn thấy một đống bát đĩa bừa bộn trong bếp.

13. VUI VẺ VỚI NHỮNG BỮA TIỆC TẠI NHÀ

Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc tối tại nhà, việc rửa bát là một công việc thật sự là khó khăn,  đầy e ngại và điều này có thể khiến bạn không muốn tổ chức sự kiện này. Tuy nhiên, một chiếc máy rửa bát TEXGIO sẽ loại bỏ hầu hết gánh nặng này vì bạn có thể nhanh chóng cho mọi thứ vào máy rửa bát và làm sạch chúng chỉ bằng một nút nhấn đơn giản.

hình ảnh

 

Cuối cùng, có rất nhiều lý do mà bạn nên sử dụng máy rửa bát TEXGIO để làm cho cuộc sống của bạn nhiều niềm vui và thật nhiều ý nghĩa hơn nữa.

Hãy truy cập trang website: https://texgio.vn/ để chọn cho Gia đình mình một máy rửa bát TEXGIO ưng ý nhé 
 

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05