TIN TỨC
Loading...

Cách lựa chọn chương trình rửa của Máy rửa bát Texgio

00:00 | 01/10/2021
Đa số mọi người khi mua máy rửa bát về sử dụng nhưng lại rất ít tìm hiểu về những công năng cũng như các chương trình của máy, việc hiểu rõ sản phẩm sẽ có tác dụng đáng kể trong việc tiết kiệm điện , nước và giúp hiệu quả làm sạch được tốt hơn .Chúng ta hãy cùng khám phá 1 chiếc máy rửa bát Texgio H595T08B để giúp các bạn hiểu thêm về chiếc máy rửa bát của nhà mình nhé.
 
08b
Chương trình rửa bát thông thường ( Normal ) Bạn có thể sử dụng chương trình này cho các đồ dùng bát đũa dụng cụ nấu nướng dơ vừa.  Ở chương trình này nhiệt độ rửa lên đến 70 độ C giúp loại bỏ sạch dầu mỡ, diệt khuẩn tốt hơn nhiều so với các máy rửa bát bình dân chỉ có 55-65 độ C. Chúng tôi đã rửa test chế độ normal về rửa sạch và sấy khô, bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên bởi kết quả của máy đem lại.

Chương trình rửa bát tự động ( Auto ) – Chương trình rửa cảm biến Bạn có thể sử dụng chương trình này hàng ngày. Vì chương trình tự động rửa của máy Texgio H595T08B dùng cảm biến để phát hiện mức độ bẩn của bát đĩa trong máy của bạn, sau đó tự động đặt nhiệt độ nước, lượng nước sử dụng và thời gian rửa cho phù hợp. Điều này sẽ giúp làm sạch mọi thứ khi các vết bẩn khó giặt cần giặt mạnh hơn. Trong trường hợp chỉ có vết bẩn nhẹ, chương trình này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, vì bạn sẽ mất ít thời gian hơn, bột và nước để bát đĩa trở nên lấp lánh.

Chương trình rửa tiết kiệm ( ECO ) Bạn có thể sử dụng hàng ngày đối với các đồ chén đĩa ít bẩn Bởi vì chương trình eco sử dụng ít điện năng và nước hơn các chương trình bình thường hoặc tự động - ít hơn 20-40%.Đây có thể là chương trình rửa bát thân thiện với môi trường nhất và hiện đã trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các máy rửa bát hiện đại - ngay cả những máy rất cơ bản cũng sẽ có chế độ rửa tiết kiệm ( eco ) Các chương trình tiết kiệm năng lượng sử dụng ít nước hơn và rửa ở nhiệt độ thấp hơn. Nhưng chương trình eco sẽ  thường mất nhiều thời gian hơn so với chương trình rửa tiêu chuẩn.

Chương trình rửa nhanh ( Rapid ) Sử dụng với các bát đũa ít bẩn Bởi vì chương trình rửa nhanh dùng để bạn rửa các món ăn bám bẩn nhẹ , cần làm sạch nhanh chóng , thông thường thì chương trình rửa nhanh sẽ mất khoảng trên 30 phút, hiện nay chế độ rửa nhanh cũng là 1 trong những chế độ cơ bản mà các máy rửa bát hiện đại đều có.

Chương trình rửa ly ( Glass ) Sử dụng đối với những hôm chúng ta có nhiều ly , tách , đồ thủy tinh. Bởi vì chương trình rửa ly sử dụng nhiệt độ thấp hơn để làm sạch nhẹ nhàng các vật dụng tinh xảo như đồ thủy tinh và sành sứ.Nhiệt độ thấp hơn sẽ khiến những đồ vật này ít bị nóng hơn và giúp giảm thiểu nguy cơ bị vỡ.Để tránh bị sứt mẻ, bạn hãy đảm bảo các vật dụng bằng sành và thủy tinh không đè lên nhau khi bạn đang cho máy rửa bát vào.

Chương trình ngâm , tráng nước lạnh ( Soak ) Sử dụng đối với các bữa ăn ít bát đũa và bạn muốn để dồn chén đĩa 2 bữa ăn lại và rửa 1 lần. Chương trình này sẽ rửa bằng nước lạnh, không có tác dụng làm sạch chén đũa mà chỉ giúp cho loại bỏ những cặn bẩn bám trên bát đũa tạm thời để lần sau bạn rửa sẽ được sạch hơn.

Để máy rửa bát có thể phát huy hết công suất và làm việc hiệu quả chúng ta nên lựa chọn chương trình rửa tương thích với tình trạng của bát đĩa và dụng cụ nấu ăn. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ cùng máy rửa bát Texgio H595DT08B

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05