TIN TỨC
Loading...

CÓ NÊN MUA MÁY SẤY QUẦN ÁO HAY KHÔNG?

00:00 | 01/01/1970
  6 LÝ DO MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG MÁY SẤY QUẦN ÁO HÀNG NGÀY Công việc giặt giũ, phơi quần áo luôn luôn làm mất thời gian và công sức của các bà nội trợ trong gia đình. Với công việc giặt thì hiện nay đã có máy giặt để giải phóng đôi bàn tay, nhưng còn việc phơi quần áo thì sao?  Ly Do Phơi quần áo có tốn thời gian không? - Có Phơi quần áo có tốn công sức hay không? - Có Phơi quần áo có tốn diện tích hay không? - Có Vậy nên việc sắm một chiếc máy sấy quần áo trong căn nhà của bạn có cần thiết hay không?  
  • Sấy khô quần áo bất kể thời tiết
  Bình thường, nếu thời tiết khô ráo, thời gian để quần áo khô sau khi phơi sẽ mất thời gian trong vòng 1 ngày. Nhưng vào những ngày nồm ẩm ở miền Bắc hay mùa mưa ở miền Nam, thời gian để khô sẽ dài hơn, thường kéo dài từ 2 đến 5 ngày. Vậy nên, việc sử dụng máy sấy quần áo rất tiện lợi, thời gian quần áo khô sẽ được rút ngắn xuống còn 3 giờ, và bạn có thể mặc luôn ngay sau khi sấy xong.
  1.   Giữ mới quần áo, không bị bạc màu như phơi nắng
Nếu phơi quần áo ngoài trời, những tia UV từ ánh nắng mặt trời sẽ làm bạc màu quần áo, đặc biệt là quần áo sẫm màu. Sử dụng máy sấy giúp quần áo không bị phai màu bởi không tiếp xúc trực tiếp với tia UV, quần áo sẽ luôn lưu giữ được màu sắc ban đầu.
  1.   Chống nhăn quần áo
Máy sấy quần áo sẽ đảo quần áo liên tục không ngừng nghỉ trong máy để cho khí nóng có thể đi qua tất cả các góc ngách. Quần áo sẽ không có thời gian nghỉ để tạo ra các vết nhăn, giảm tối đa nhăn nhúm sau khi khô. 
  1.   Ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc
Trong những ngày thời tiết không thuận lợi, việc phơi quần áo trong một thời gian quá dài ngoài trời, sẽ khiến quần áo bị vi khuẩn và nấm mốc bám vào, gây mùi và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như độ đẹp của quần áo. Sử dụng máy sấy sẽ giúp rút ngắn thời gian khô, ngoài ra việc sử dụng khí nóng cũng sẽ tiêu diệt được các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi trên quần áo. Long Cho
  1.   Bảo vệ sức khỏe nhờ lọc bụi bông và lông thú cưng từ quần áo
Máy sấy quần áo có lưới lọc bụi bẩn. Mọi bụi bẩn, bụi bông thừa và lông động vật còn bám ở trên quần áo sẽ được khí nóng trong lồng sấy đẩy xuống và lưu lại ở bộ lọc. Vậy nên, khách hàng sử dụng máy sấy quần áo phải thường xuyên vệ sinh bộ lọc, tránh để bộ lọc lưu lại quá nhiều bụi bông, ảnh hưởng đến lần sấy sau.
  1.   Tiết kiệm thời gian từ việc phơi quần áo hàng ngày
Các bà nội trợ trong gia đình, sau mỗi lần giặt sẽ tốn 1 khoảng thời gian đáng kể để phơi quần áo. Với máy sấy quần áo, khách hàng chỉ cần mang quần áo đã giặt, nhét vào lồng sấy và khởi động máy, rồi chờ được sấy khô trong khoảng thời gian rất ngắn mà không tốn thời gian, công sức phơi đồ.
  1. Tiết kiệm được diện tích phơi đồ
Những căn nhà không có không gian thông thoáng để phơi đồ, hay những căn chung cư nhỏ, việc phơi đồ rất là bất tiện. Máy sấy quần áo là một giải pháp hữu hiệu, tiết kiệm được không gian. Bạn có thể tận dụng không gian phơi đồ làm sân chơi cho trẻ hoặc chứa những vật dụng cần thiết khác của gia đình.  May Say Nhan1 Texgio.vn đã nói cho bạn biết về sự cần thiết của máy sấy quần áo trong gia đình. Hy vọng sẽ giúp các bạn giải quyết được thắc mắc có nên mua máy sấy quần áo hay không. Tham khảo các mẫu máy sấy quần áo tại trang: https://texgio.vn/danh-muc/may-say-quan-ao/

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05