TIN TỨC
Loading...

Những lưu ý khi mua máy rửa bát hữu ích cho bạn

00:00 | 01/08/2021
Bạn thử nghĩ xem một ngày người nội trợ ở nhà phải làm những công việc gì. Mỗi ngày dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn xong lại dọn dẹp, rửa bát. Tuy nhiên để giảm bớt áp lực về công việc nhà thì hiện nay đã có các thiết bị máy hiện đại giúp đỡ con người trong đó phải kể đến là máy rửa bát. Một số lưu ý khi mua máy rửa bát thích hợp cho căn bếp.

 

13472541 04 Tile Carousel 2 04091

Máy rửa bát chất lượng

Thương hiệu

Chúng ta đều nhìn vào nhãn hiệu đầu tiên phải không? Các thương hiệu lớn có tên tuổi trong thị trường Máy rửa bát Texgio là những sự lựa chọn an tâm.

Xuất xứ

Hiện nay các sản phẩm nội địa Trung Quốc cũng rất được ưa chuộng, cạnh tranh gắt gao với các nước châu Âu bởi chất lượng được kiểm định Quốc tế trong khi giá thành mềm hơn rất nhiều. Dù sản xuất ở đâu thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ xuất xứ của mỗi thương hiệu. Một nhãn hiệu trung thực, rõ ràng nguồn gốc, không nhập nhằng, giả dối lừa người tiêu dùng chắc chắn chất lượng cũng sẽ bền lâu.

Dung tích

Tùy theo quy mô gia đình bạn lớn hay nhỏ, nhiều người hay ít người để có chọn lựa tối ưu nhất. Lưu ý: Bộ ở đây theo tiêu chuẩn châu Âu

  • 6 bộ: 2-4 người
  • 8-10 bộ: 7-8 người
  • 12-15 bộ: 14 người 

Thiết kế

Hãy xác định vị trí cho chiếc máy rửa bát của bạn. Chúng ta sẽ chia ra 3 loại tùy thuộc vào nơi bạn định đặt máy có diện tích bao nhiêu
  • Đặt bàn bếp
  • Để độc lập
  • Lắp âm tủ

Về kích thước những dòng máy lớn 12-14 bộ sẽ có kích thước tiêu chuẩn (DxRxC) là 60x60x84,5 cm, các dòng máy bé hơn kích thước kỹ thuật sẽ tương ứng để có thể dễ dàng đặt bàn bếp hay lắp âm tủ.

Chức năng rửa và sấy khô

Một chiếc máy rửa chén bát làm việc hiệu quả là khi rửa sạch đồ, sấy khô ráo, tiết kiệm điện năng và nước. Hãy chú ý đôi chút đến các thông số kỹ thuật này khi chọn lựa máy. Đừng ngại ngần đề nghị người bán hàng tư vấn cho bạn về các chương trình rửa của máy và chế độ sấy khô.

Chế độ hậu mãi và bảo hành

Ngày nay các đồ dùng thiết yếu quanh chúng ta đều dần được điện tử hóa. Đối với thiết bị máy rửa chén bát, thời gian bảo hành tùy từng hãng là khoảng 1-5 năm. Thực chất máy rửa bát rất ít khi lỗi và hỏng do nhà sản xuất, tuổi thọ của máy có khi lên đến hơn chục năm. Bạn cũng nên tìm hiểu về các linh kiện thay thế có thể phát sinh sau khi hết hạn bảo hành và chế độ hậu mãi của hãng để có cái nhìn tổng quan nhất.

Nhung Luu Y Khi Mua May Rua Bat Huu Ich Cho Ban (1)

Máy rửa bát luôn đồng hành cùng bạn mỗi ngày

Máy rửa bát rất thuận tiện cho bạn trong cuộc sống hiện đại ngày nay, giúp rửa bát nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Những lưu ý khi mua máy rửa bát sẽ giúp bạn mua được máy rửa bát tốt nhất cho gia đình. Liên hệ với https://texgio.vn để có nhiều thông tin hơn về sản phẩm.

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05