TIN TỨC
Loading...

TEXGIO - 12 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

00:00 | 01/02/2021
Nếu ai đã từng tìm hiểu thị trường thiết bị bếp khoảng một thập niên trở lại đây thì chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu TEXGIO. Trong suốt chặng đường 12 năm qua, nhãn hiệu của chúng tôi đã có một vị trí vững chắc trong lòng các khách hàng, được người tiêu dùng phản hồi rất tích cực về mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, chất lượng bền tốt đi cùng bao năm tháng. Mới đây công ty đã cho ra mắt một loạt sản phẩm thế hệ máy rửa chén bát mới. Trên nền tảng công nghệ của Châu Âu, các thiết kế của TEXGIO dành riêng cho thị trường trong nước, phục vụ nhu cầu sử dụng và phong tục, văn hóa ẩm thực người Việt Nam. Các thiết bị máy rửa bát TEXGIO sau khi ra khỏi nhà máy sản xuất đều phải thông qua phòng thử nghiệm TUV, EMC của Đức thẩm định và đạt được đầy đủ những chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu như GS/CB/CE/ROHS. Công ty chúng tôi tự tin mang những sản phẩm công nghệ và chất lượng cao tới tận tay người tiêu dùng thông thái. Bảo hành chính hãng 36 tháng khắp mọi miền đất nước.   Những mẫu máy rửa bát TEXGIO hiện nay - sản phẩm của thế hệ mới:  
  1. TG-W60F966

Texgio W60F966 với dung tích 14 bộ, máy độc lập (có thể lắp bán âm tủ bếp), W60F966 thích hợp với những gian bếp rộng rãi và gia đình đông người. Máy rửa chén dùng bảng điều khiển cảm ứng trên màn hình led, với phím bấm tượng hình thân thiện cho người sử dụng. Chức năng đặc biệt của W60F966 là rửa bán tải (rút ngắn thời gian) và công nghệ sấy tăng cường Dry+ đem lại hiệu quả sấy tốt hơn và còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn trên các dụng cụ ăn uống. Đây là dòng tiết kiệm nước và điện năng nhất trong các sản phẩm thế hệ máy mới, tiêu hao trung bình cho chu trình rửa tiêu chuẩn chỉ 10L nước và 0,8kW/h.  
  1. TG-W60F955

Giống như người anh em của mình, Texgio W60f955 cũng là dòng máy dung tích lớn, tải được 14 bộ (chuẩn châu Âu) tương đương hơn 2 mâm cỗ Việt. Nhờ các nan xếp bát đĩa trong các dàn rửa đều có thể gập xuống và các giá dàn trên có thể linh hoạt điều chỉnh tịnh tiến lên xuống khoảng 5cm, mở rộng không gian cho việc kết hợp rửa nồi, xoong, chảo, quánh cùng lúc.. Đây chỉ là chi tiết nho nhỏ nhưng thật sự tinh tế và tạo hiệu quả lớn trong việc tối ưu cách sắp xếp để chạy máy. W60F955 còn có chức năng rửa bán tải (rửa chọn dàn) và công nghệ sấy Turbo (sấy gió lạnh) giúp làm khô tốt hơn với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn. So với W60F966 về ngoại hình thì kích thước và trọng lượng như nhau chỉ khác là W60F955 dùng điều khiển phím cơ thao tác đơn giản.  
  1. TG-DW668S

668s

Nếu bạn đang tìm 1 chiếc máy rửa bát đơn giản, dễ sử dụng, to khỏe, giá thành rẻ, tất nhiên vẫn đảm bảo độ sạch sâu và khả năng khô thì DW668S là một đề suất sáng giá. Máy có dung tích 12 bộ, đầy đủ 6 chương trình rửa từ cơ bản đến chuyên sâu. Có hệ thống bảo vệ chống rò nước, khung điểu chỉnh giá linh hoạt và khóa trẻ em an toàn. Máy sử dụng điều khiển phím cơ chắc chắn và mặt cửa trước bằng chất liệu inox mờ cao cấp chống bám vân tay giúp cho máy thực sự luôn như mới, bền bỉ cùng thời gian.  

  1. TG-W45A3A/401L

https://texgio.vn/san-pham/may-rua-bat-texgio-tg-w45a3/

Texgio W45A3A là sản phẩm độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay về thiết kế. Máy có kích thước rất gọn gàng với chiều rộng chỉ 45cm trong khi chiều cao và chiều sâu vẫn đủ tiêu chuẩn như các dòng máy lớn 12-14 bộ. Với dung tích 9 bộ, 2 giàn rửa, máy có thể phục vụ tốt cho cả gia đình 3 thế hệ (6-7người) và phù hợp với những căn bếp không có nhiều diện tích. Chức năng đặc biệt của TG-W45A3A là chế độ rửa bán tải (chọn rửa chỉ giàn trên hoặc giàn dưới) giúp tiết kiệm tối đa nước và năng lượng  

  1. TG-BI205

Bạn sẽ phải lòng em máy này ngay từ cái nhìn đầu tiên! Thiết kế bảng điều khiển led tròn, cảm ứng nhiệt hiện đại và bắt mắt, bạn vừa có thể đặt bàn bếp vừa có thể lắp âm tủ. Với tận 7 chương trình, rửa được cả rau củ quả, cùng hệ thống sấy khô tăng cường khí nóng và diệt khuẩn tia UV, BI205 đảm bảo bát đũa nhà bạn luôn luôn khô ráo và vô khuẩn tuyệt đối. Khoang rửa dung tích 8 bộ, bạn có thể xếp vào máy tới 3 nồi, chảo cùng nhiều bát đĩa thoải mái cho một lần tải. Trong cùng phân khúc BI205 tự tin chưa có đối thủ xứng tầm!  

  1. TG-DT2026

https://texgio.vn/san-pham/may-rua-bat-texgio-tg-dt2026/

Về cơ bản đây là bản thu nhỏ của BI205. Cũng như người anh em, DT2026 cũng có đầy đủ 7 chương trình rửa sạch sâu, siêu diệt khuẩn nhờ có chế độ sấy tăng cường và diệt khuẩn tia cực tím độc đáo. Đây là dòng nổi bật nhất trong phân khúc mini 6 bộ của TEXGIO, đảm bảo trên thị trường chưa hiện giờ cũng chưa có máy nào vượt qua được DT2026 so về chất lượng hay hiệu năng mà giá thành lại siêu tiết kiệm!  

  1. TG-DT2022A

Texgio DT2022A

Đây là chiếc máy rửa bát đang có giá thành hấp dẫn nhất trong các dòng minisize 6 bộ, vẫn đầy đủ 5 chương trình rửa chuyên nghiệp. Máy DT2022A có thiết kế nhỏ gọn sang trọng với màu trắng tinh tế, màn hình led điều khiển cảm ứng hiện đại. Lượng nước tiêu thụ siêu tiết kiệm, trọng lượng chỉ 19kg nên có thể đặt lên kệ bếp hoặc lắp âm tủ dễ dàng.  

  1. TG-DT2022B

Dt2022 B

Về thiết kế và các chương trình DT2022B giống hệt như chiếc DT2022A, chức năng đặc biệt được thêm vào đó là chế độ tự mồi nước khi không có nguồn nước sạch ở gần. Bạn chỉ cần đặt bên cạnh máy 1 xô nước và bấm nút khởi động, máy sẽ hoàn thành các công việc còn lại. Dùng tiền Việt mua hàng chất lượng Quốc tế! Tại sao không? Chúng tôi hỗ trợ bạn trả góp lãi suất 0% khi mua bất kỳ sản phẩm máy rửa chén bát nào. Texgio luôn song hành cùng hạnh phúc và san sẻ nỗi trăn trở của khách hàng.                                        

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05