TIN TỨC
Loading...

Texgio Việt Nam xuất sắc lọt Top 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Uy Tín Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế 2022

12:55 | 15/08/2022
Góp phần thực hiện Nghị quyết 09/NQ-TW ngày 9 tháng 12 năm 2011 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, ngày 6/8/2022, dưới sự chỉ đạo của Viện Nghiên cứu Tài chính, đầu tư và hợp tác, thương mại Đông Nam Á; Trung tâm Tư vấn Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu, cùng các đơn vị cơ quan có liên quan đã tổ chức Lễ trao giải “THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU UY TÍN HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ 2022”.

Nguồn: https://doanhnghiepvathuongmai.vn/bai-viet/texgio-lot-top-10-thuong-hieu-nhan-hieu-uy-tin-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te-2022.phtml

Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại & Đầu tư Trường Phúc (Texgio) nhận giải thưởng: “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế Quốc tế 2022”

Đáp ứng đầy đủ những điều kiện khắt khe của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức; vượt qua hơn 200 thương hiệu trong cả nước, Công ty TNHH Thương Mại & Đầu tư Trường Phúc (Texgio) đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục: “TOP 10 THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU UY TÍN HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ 2022”.

Texgio là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu những dòng máy rửa chén bát gia đình và công nghiệp kiểu mới, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng, thích hợp với nhiều tiêu chí khách hàng trong và ngoài nước.   

Năm 2022, Texgio một lần nữa lại tiên phong với dòng máy rửa chén bát cao cấp Premium TGUMF11X tích hợp chậu rửa, vòi rửa ẩn thông minh, sử dụng công nghệ rửa sóng siêu âm kết hợp máy nghiền xử lý rác thải hữu cơ nhà bếp.

Máy rửa chén bát cao cấp Premium TGUMF11X

Dòng sản phẩm này đã mở thêm một lựa chọn mới cho những khách hàng luôn muốn hướng tới sự hoàn hảo hơn trong ngôi nhà của mình. Sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi không chỉ nhiều công năng mà nó còn là một bước ngoặt mới về kiểu dáng thiết kế lạ, ấn tượng mang lại sự sang trọng, phong cách độc đáo cho không gian căn bếp hiện đại.

Không chỉ phát triển chuyên sâu về máy rửa bát, Texgio còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng: Tư vấn thấu đáo sản phẩm và Tận tâm phục vụ Khách là nền tảng của sự tin yêu & ủng hộ mà người tiêu dùng dành cho Texgio.

“Đối với Texgio, Giải thưởng là niềm tự hào to lớn, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để luôn mang tới thị trường những dòng sản phẩm thế hệ mới, hòa nhập vào một Thế giới sôi động, toàn cầu hóa, quốc tế hóa”. Giám đốc điều hành Texgio - Ông Phạm Viết Thành chia sẻ!

Tại Lễ Trao Giải, Ban Tổ chức không những biểu dương khen thưởng những thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tiêu biểu có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế đất nước mà còn kết nối giao lưu giữa các doanh nhân doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm hợp tác giao thương, xây dựng hình ảnh tạo sự đoàn kết vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Theo Báo Doanh Nghiệp Và Thương Mại

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05