TIN TỨC
Loading...

Texgio Vietnam Nhận Cú Đúp Giải Thưởng

09:03 | 27/11/2021
Ngày 21/11 vừa qua, hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2021 -2025, Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông :  “Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Việt Nam 2021” nhằm xây dựng được các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

 

 

Thông qua chương trình này, hy vọng trong tương lai không xa sẽ phần nào hạn chế được vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại thị trường Việt Nam; đồng thời mong muốn trang bị cho các doanh nghiệp kinh doanh chân chính một hành trang để quảng bá và nâng cao uy tín cho các sản phẩm dịch vụ; người tiêu dùng sẽ có một dấu hiệu để nhận biết đâu là những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường. 

 

Sau hơn 9 tháng triển khai, trải qua quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức; vượt qua hơn 300 thương hiệu trong cả nước, Texgio đã vinh dự được xướng tên ở cả 2 hạng mục: “TOP 20 THƯƠNG HIỆU VÀNG VIỆT NAM 2021” và “TOP 20 SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG 2021”

 

 

Bằng những nỗ lực hết mình suốt chặng đường qua, Texgio đã dần chiếm trọn được lòng tin của khách hàng và ngày càng nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ máy rửa bát tại thị trường Việt Nam.

Hòa chung xu thế phát triển không ngừng của thời đại số 4.0, Texgio đã mang đến thị trường Việt dòng sản phẩm Máy rửa bát  IOT Wifi thông minh, thân thiện, khẳng định vị trí dẫn đầu về phân khúc máy rửa bát 8 bộ kết nối Internet smartphone, công nghệ sấy khí nóng PTC, diệt khuẩn tới  99,99%.

Với tư duy không ngừng đổi mới, Texgio tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Máy rửa Công nghiệp sử dụng công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic, phục vụ đa dạng các nhu cầu tất yếu của khách hàng, tiết kiệm chi phí, giải quyết bài toán nhân công cho các chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, canteen trường học, khu công nghiệp, nhà máy...

Description: D:TPmarketingtexgio-mrb cn.jpg

Texgio khẳng định luôn đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị nhất, các sản phẩm máy rửa bát Texgio sẽ ngày càng gần gũi và thân thuộc hơn đến với mỗi gia đình và doanh nghiệp Việt.

Texgio cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, chế độ bảo hành dài nhất thị trường: 05 năm cho dòng máy rửa bát gia đình và 02 năm cho dòng máy rửa bát công nghiệp.

Texgio – Thương hiệu máy rửa bát tin dùng !

Texgio Việt Nam

 

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05