TIN TỨC
Loading...

Texgio Vietnam Vinh Dự Nhận Liền 2 Giải Thưởng

05:25 | 08/12/2021
Ngày 21/11/2021, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa cùng các Bộ, Ban, Ngành Trung ương đã phối hợp tổ chức trao giải “Thương hiệu vàng năm 2021” và “Sản phẩm, dịch vụ, chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021” cho máy rửa chén bát Texgio.

Nguồn: https://cafebiz.vn/texgio-vinh-du-nhan-lien-2-giai-thuong-danh-gia-20211206171812163.chn

Texgio vinh dự nhận liền 2 giải thưởng danh giá

Hưởng ứng "Ngày quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam", được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, ngày 21/11/2021, Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa cùng các Bộ, Ban, Ngành Trung ương phối hợp đã tổ chức trao giải cho những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín của các đơn vị, doanh nghiệp luôn cam kết kinh doanh hướng đến quyền lợi người tiêu dùng.

Hiện nay, vấn nạn gian lận thương mại, cạnh tranh không lành mạnh, hàng kém chất lượng, hàng giả xuất xứ... là vấn đề đáng lo ngại và gây thiệt hại không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng đến niềm tin, giá trị của các doanh nghiệp kinh doanh chân chính. Vì vậy Ban tổ chức luôn công tâm để lựa chọn xứng đáng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tốt của các doanh nghiệp, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện kịp thời các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Sản phẩm Máy rửa bát Texgio đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, ưa chuộng và tin dùng. Texgio hoàn toàn đạt đủ tiêu chí để tự hào được vinh danh "Top 20 Sản phẩm, dịch vụ, chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021"; đồng thời thương hiệu "TEXGIO" cũng được nhận thêm giải thưởng đúp "Top 20 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021".

Texgio vinh dự nhận liền 2 giải thưởng danh giá - Ảnh 1.

Những năm gần đây, Texgio định hướng mở rộng thị trường, tập trung nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm máy rửa bát. Tuy chưa thật là thiết yếu nhưng với cuộc sống hối hả, văn minh, hiện đại như ngày nay, máy rửa bát đã ngày càng trở thành cứu cánh cho nhiều gia đình trẻ, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Texgio luôn tìm hiểu kỹ càng, lựa chọn hợp tác với các đối tác chiến lược có quy mô định hướng phát triển toàn cầu để nhập khẩu những dòng sản phẩm máy rửa bát gia đình và công nghiệp ngày càng phong phú mẫu mã với những tính năng vượt trội.

Hòa nhập xu thế phát triển không ngừng của ngành công nghệ 4.0, Texgio đã mang đến thị trường Việt dòng sản phẩm Máy rửa bát IOT Wifi thông minh, thân thiện, khẳng định vị trí dẫn đầu về phân khúc máy rửa bát 8 bộ kết nối Internet smartphone, công nghệ sấy khí nóng PTC, tự động mở cửa. Không chỉ rửa sạch mà máy rửa bát Texgio còn mang đến những tính năng tiện lợi, ưu việt, hữu ích cho người tiêu dùng.


Texgio vinh dự nhận liền 2 giải thưởng danh giá - Ảnh 2.

Texgio cam kết luôn đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, hợp lý nhất để đưa sản phẩm máy rửa bát Texgio ngày càng gần gũi và thân thuộc hơn đến với mỗi gia đình và doanh nghiệp Việt.

Với tư duy không ngừng đổi mới, ngoài dòng sản phẩm máy rửa bát công nghiệp thông thường, sử dụng tay quay phun áp lực nước mạnh, Texgio tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm máy rửa bát rửa bằng công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic, mở rộng thị trường, giá cả phải chăng để được phục vụ nhiều hơn nhu cầu tất yếu, tiết kiệm chi phí, giải bài toán nhân công cho các chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ và canteen trường học, khu công nghiệp...

Bằng những nỗ lực hết mình, Texgio đã dần chiếm trọn được lòng tin của khách hàng và ngày càng nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ máy rửa bát tại thị trường Việt Nam.

Texgio vinh dự nhận liền 2 giải thưởng danh giá - Ảnh 3.

Ngoài ra, thêm một điểm cộng nữa cho Texgio là dịch vụ sau bán hàng: Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, chế độ bảo hành dài nhất thị trường: 05 năm cho dòng máy rửa bát gia đình và 02 năm cho dòng máy rửa bát công nghiệp. Texgio luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Texgio – Thương hiệu máy rửa bát tin dùng!

Tham khảo thêm thông tin tại https://texgio.vn/

Ánh Dương

 

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05