TIN TỨC
Loading...

Máy rửa chén bát giá bao nhiêu? Bảng giá máy tháng 04/2024

11:41 | 03/04/2024
Máy rửa chén giá bao nhiêu tiền? Máy rửa chén bát Texgio được ví von là trợ thủ đắc lực của các gia đình, nhà hàng nhờ khả năng rửa chén đĩa nhanh chóng, sạch sẽ. Nhưng có rất nhiều người cho rằng máy rửa bát là dòng thiết bị gia dụng xa xỉ. Vậy thực tế máy rửa bát gia đình giá bao nhiêu? Máy rửa chén bát loại nào tốt? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời và lựa chọn phù hợp nhé!

may rua bat gia bao nhieu

Máy rửa bát giá bao nhiêu? Bảng giá máy rửa bát 2024

 

STT

Sản phẩm

Giá bán

1

Máy rửa bát Texgio TG21H775B

15,300,000

2

Máy rửa bát Texgio TGWFD78GB

12,490,000

3

Máy rửa bát Texgio TG-DTW558

8,590,000

4

Máy rửa bát Texgio TGWF98SB

11,890,000

5

Máy rửa bát Texgio TGFPCM795B

15,800,000

6

Máy rửa bát Texgio TGF6019B

12,300,000

7

Máy rửa bát Texgio TG-BI205

10,990,000

8

Máy rửa bát Texgio TGWF68GB

10,990,000

9

Máy rửa bát Texgio TGF3815B

14,800,000

10

Máy rửa bát Texgio TGD8615BE

14,200,000

 

Máy rửa chén bát giá bao nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay, máy rửa bát có nhiều phân khúc. Giá máy rửa bát bao nhiêu tiền phụ thuộc vào hãng sản xuất, dung tích sử dụng, dây chuyền công nghệ, và kích thước máy.

Bảng giá máy rửa bát gia đình theo phân khúc

Phân khúc

Giá tham khảo (VND)

Máy rửa bát giá rẻ

8.500.000 - 14.800.000

Máy rửa bát tầm trung

15.000.000 - 21.500.000

Máy rửa bát cao cấp

22.500.000 - 53.100.000

Máy rửa chén giá rẻ

Máy rửa chén gia đình giá rẻ là thiết bị nhà bếp thích hợp với những gia đình có ngân sách không quá dư giả. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thông thường là trong nước. Nhưng đảm bảo chất lượng của máy là tiêu chuẩn châu Âu.

Máy rửa chén mức giá tầm trung

So sánh giá máy rửa bát tầm trung sẽ có sự khác nhau rõ rệt, giá từ 15 triệu trở lên. Máy được cải tiến thêm nhiều chức năng rửa hiện đại cùng với chức năng sấy và các chương trình rửa phù hợp nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Tùy mục đích sử dụng và điều kiện tài chính của mình mà bạn lựa chọn máy tẩy rửa gia đình loại nào tốt.

Máy rửa chén bát cao cấp

Khi nhắc đến dòng máy cao cấp, không thể bỏ qua các sản phẩm máy rửa chén công nghệ châu Âu. Máy còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Nên mua máy rửa chén giá bao nhiêu?

Mua máy rửa bát gia đình giá tiền bao nhiêu là hợp lý?

Nên mua máy rửa chén bao nhiêu tiền? Máy rửa chén có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau. Bạn nên mua máy rửa bát tùy vào kinh tế của gia đình.

  • Những chiếc máy rửa bát nội địa Nhật bán với mức giá trên dưới 3 triệu đồng. Tuy nhiên, khi sử dụng chúng sẽ gặp nhiều khó khăn.

  • Ngược lại, nếu gia đình bạn muốn mua được một chiếc máy rửa chén mới nhất thì nên mua các sản phẩm trên 15 triệu đồng. Những sản phẩm này được sản xuất tại các nước châu Á như Trung Quốc.

Có nên mua máy rửa chén không?

Nên mua máy rửa chén. Công việc nội trợ làm sạch bát đĩa sẽ được tối ưu hóa bởi máy rửa chén. Nó giúp bạn tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện, nước, tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Mặc dù còn một số nhược điểm chưa được khắc phục hoàn toàn nhưng máy rửa bát vẫn là thiết bị nhà bếp cần thiết.

Các dòng máy rửa chén phổ biến nhất

Phân loại máy rửa bát các loại máy rửa như sau: máy rửa chén độc lập, máy rửa chén âm tủ

Máy rửa bát độc lập

may rua chen am tu gia bao nhieu
 

Vị trí đặt máy rửa bát ở đâu cũng được giống như những thiết bị nhà bếp khác. Chi tiết là máy lọc nước, máy lạnh, máy giặt, máy hút mùi bếp, máy hút bụi cầm tay,… Đây là một trong những điểm mạnh của máy rửa bát đứng độc lập. Thiết bị có thể ứng dụng linh hoạt trong không gian nhà bếp của mọi gia đình vì thiết kế sang trọng.

Máy rửa bát âm tủ

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại đồng bộ với bên trong tủ bếp. Giúp thuận lợi trong quá trình sử dụng mà bạn cũng có thể xem thêm hiển thị trên bảng điều khiển. Máy rửa bát âm tường toàn phần, bán toàn phần là lựa chọn tốt cho không gian bếp có diện tích khiêm tốn.

may rua bat am tu gia bao nhieu

Kinh nghiệm mua máy rửa chén giá rẻ

Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm chọn máy rửa bát sau đây.

Chất lượng và giá thành 

Cũng như máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh, máy sấy bát, máy rửa bát có giá thành tương đối cao. Với nhu cầu sử dụng cơ bản, bạn chỉ cần mua máy có giá bán mức trung bình. Bởi vì máy rửa bát vừa hợp túi tiền còn vừa đúng tiêu chuẩn chất lượng.

Kích thước máy rửa chén

Đây là tiêu chí mà người ta quan tâm, tham khảo trước khi chọn mua máy rửa bát. Chọn kích thước của máy sao cho phù hợp với mọi không gian lắp đặt tủ.

Số lượng thành viên trong gia đình thì nên chọn máy rửa kích thước nhỏ để tránh lãng phí. Cho gia đình đông người thì chọn máy dạng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

kich thuoc hop ly

Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Trên thị trường hiện nay, dường như tất cả những sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tiện lợi. Màu sắc chính là màu trắng và xám, bạn có thể tùy chọn theo sở thích.

bang dieu khien thong minh tien loi

Chất liệu đảm bảo an toàn

Mẫu máy rửa bát được làm từ các chất liệu cao cấp như Inox hay thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện. Bạn dễ dàng thực hiện cách vệ sinh máy theo hướng dẫn sử dụng.

Công suất rửa chén

Nó quyết định mức độ nhanh hơn hay chậm của một chu trình rửa giúp tiết kiệm thời gian. Mặc dù công suất lớn thì máy sẽ tốn điện năng khá nhiều nhưng lại rửa sạch nhiều thiết bị gia dụng (xoong, nồi, chảo, chén bát, chén đĩa,…)

Nhiều tính năng thông minh

Các tiện ích và tính năng kèm theo như màn hình hiển thị led, đèn báo, chế độ rửa tiết kiệm nước, chương trình rửa tiệt trùng, khóa an toàn trẻ em, chương trình rửa đặc biệt,... hỗ trợ tốt hơn cho người nội trợ trong quá trình sử dụng. Những gia đình có trẻ nhỏ thì nên mua lựa chọn máy có độ ồn dưới 48db.

may rua bat co nhieu tinh nang lam sach thong minh

Chính sách bảo hành sản phẩm

Dù là những mẫu máy rửa chén rẻ tiền hay cao cấp thì đều được bảo hành bởi hãng sản xuất từ 2 đến 5 năm. Vì vậy mà người dùng có thể hài lòng khi mua và sử dụng máy rửa bát.

Mua máy rửa chén ở đâu uy tín giá rẻ

Với sự bùng nổ của thị trường thì việc mua hàng online được xem là giải pháp hiệu quả nhất. Chỉ cần tham khảo các trang thương mại điện tử, cửa hàng thiết bị bếp uy tín như Texgio.vn, Nguyễn Kim, Điện máy xanh,...

Tại sao nên mua máy rửa chén tại Texgio?

Thương hiệu uy tín trên thị trường

Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp, có được sự tin tưởng của người mua tại TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung. Là nhà cung cấp được lựa chọn nhiều khi Quý vị mua máy rửa bát.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

TEXGIO là đơn vị nhập khẩu, phân phối hàng chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất. Nên có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Với mong muốn mang lại sự tiện dụng khi hoạt động, sang trọng cho gian bếp của bạn. TEXGIO cam kết bán hàng chính hãng chất lượng.

Giá tốt hiện nay

Đến với TEXGIO, Quý khách vừa lựa chọn sản phẩm chính hãng, vừa mua hàng với giá rẻ trên thị trường hiện nay. Thậm chỉ là rẻ hơn so với các cửa hàng, hệ thống siêu thị điện máy.

Dịch vụ lắp đặt miễn phí

Nhằm giúp bạn thuận tiện nhất, chúng tôi cung cấp gói lắp đặt, hướng dẫn miễn phí lắp đặt máy rửa chén.

Chính sách khách hàng hấp dẫn

Hình thức thanh toán, chính sách vận chuyển, đổi trả, chương trình khuyến mãi, khuyến mại, giao hàng, giảm giá cùng nhiều ưu đãi khác đang chờ đón các bạn.

Texgio hy vọng sau khi theo dõi bài viết này, các bạn sẽ có được những điều hữu ích cho mình đồng thời trả lời được câu hỏi máy rửa chén bao nhiêu tiền và lựa chọn được loại máy rửa bát cho gia đình mình. Hãy đến cửa hàng Texgio và trải nghiệm những chiếc máy rửa bát mà bạn yêu thích. Hoặc truy cập địa chỉ trang chủ giới thiệu xem thêm danh mục sản phẩm máy rửa bát bán chạy nhất hiện nay.

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05