TIN TỨC
Loading...

Mua máy rửa bát ở đâu? Top những địa chỉ uy tín nhất

14:00 | 15/04/2023
Nên mua máy rửa bát ở đâu? Giá máy rửa bát bao nhiêu là hợp lý? Đây là câu hỏi của nhiều chị em nội trợ khi muốn mua máy rửa bát Texgio nhà bếp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều showroom bày bán máy rửa bát đĩa. Tất cả sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ từ chi tiết ngăn đựng bột rửa, hóa chất tẩy rửa cho đến vòi rửa cũng như thân máy. Vậy giữa thị trường máy rửa bát sôi động thì đâu là nơi bán hàng chính hãng, chất lượng? Nên mua máy rửa bát mini ở đâu? Hãy theo dõi ngay sau đây nhé!

Nên mua máy rửa bát ở đâu?

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn nhiều cửa hàng nhập khẩu máy rửa bát 8 bộ, 12 bộ, 15 bộ... chính hãng uy tín trên thị trường.

Mua máy rửa bát ở đâu

Cửa hàng máy rửa chén giá rẻ tại Texgio

Thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Texgio là thương hiệu máy rửa bát quá nỗi thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với đa dạng thiết kế từ máy rửa bát độc lập đến âm tủ, nhiều tính năng nổi bật cùng mức giá thành phải chăng. Máy rửa chén Texgio là lựa chọn được mọi gia đình đặt lên hàng đầu. Hiện tại, Texgio đã có mặt tại Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác.

Mua máy rửa bát ở đâu thì uy tín

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Texgio là đại lý chính hãng của dòng máy rửa chén tiên tiến nhất hiện nay. Được người dùng Việt tin tưởng và sử dụng máy rửa bát.

Đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ chứng nhận liên quan, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Cũng vì thế mà các mặt hàng của Texgio có giá bán cạnh tranh nhất thị trường bởi không cần phải thông qua bất kỳ trung gian nào.

Chất lượng dịch vụ khách hàng

Texgio luôn mang muốn mang đến sự toàn diện trong chất lượng phục vụ. Vì vậy, đơn vị luôn chú trọng trong khâu đào tạo và đề cao thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình.

Ngoài ra, Texgio luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng bằng cách thực hiện các cuộc liên hệ, trao đổi. Tất cả tạo nên một chu trình hoàn hảo, mang đến sự thành công cho doanh nghiệp trong suốt nhiều năm qua.

Chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành

  • Mua hàng tại Texgio Quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt.

  • Được tư vấn, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy rửa bát sao cho tiết kiệm nhất.

  • Chế độ bảo hành chính hãng, mua hàng chính sách khuyến mãi, giảm giá chiết khấu, hình thức thanh toán vô cùng hấp dẫn.

  • Tư vấn miễn phí giúp chọn được mẫu máy rửa bát có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt.

Cửa hàng Máy rửa chén bát

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các loại máy rửa bát tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu Texgio, Bosch, Hafele... Mỗi dòng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Các mẫu máy rửa chén đều có xuất xứ rõ ràng, có phiếu bảo hành từ nhà sản xuất. Giúp Quý khách hàng có được lợi ích cao nhất nhờ sản phẩm chất lượng tốt, giá máy rửa bát hết sức cạnh tranh.

Ngoài ra, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, kiến thức vững vàng mang lại thông tin về từng sản phẩm một cách rõ ràng. Từ đó, bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý cho căn bếp nhà của bạn.

Cửa hàng máy rửa chén Media Mart

Media Mart là cái tên không thể thiếu trong danh sách địa chỉ bán máy rửa tốt nhất. Tất cả thiết bị này đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Đây cũng là một trong những lý do mà công ty nhận được sự tin tưởng từ nhiều người tiêu dùng.

Với tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, và nhạy bén mang đến cho khách hàng chi tiết thông tin. Bên cạnh đó, chính sách tư vấn, chính sách lắp đặt miễn phí, hướng dẫn sử dụng khiến mọi khách hàng đều hài lòng. Nếu bạn chưa tìm kiếm được cho mình địa chỉ mua máy rửa bát chất lượng thì đến với Nguyễn Kim.

 

Các ưu điểm, nhược điểm của máy rửa bát gia đình

Máy rửa chén dùng có tốt không? Tại sao máy rửa bát lại được yêu thích đến thế? Máy rửa bát nhận được nhiều sự quan tâm bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

Tiết kiệm thời gian

Thông thường, thời gian cần thiết để rửa chén cho gia đình 4 - 5 người khoảng 30 - 40 phút. Đặc biệt, bạn việc tiếp xúc với hóa chất sẽ làm hỏng da tay nếu không sử dụng găng tay chuyên dụng. Với sự trợ giúp của máy rửa bát bạn có thể tiết kiệm thời gian này để nghỉ ngơi.

Tiết kiệm nước

Theo kết quả khảo sát, sẽ tốn lượng nước khoảng 40 lít nước cho một lần rửa chén bát bằng tay. Hơn thế nữa, với những ai có thói quen rửa chén dưới vòi nước để làm sạch dầu rửa thay vì cho vào chậu rửa bát, lượng nước tiêu thụ sẽ cao.

Trong khi đó, rửa bằng máy rửa bát chỉ mất lượng nước dao động từ 11 đến 20 lít. Thậm chí, con số này có thể thấp hơn đối với các dòng máy cao cấp.

Tiết kiệm điện năng

Tương tự thiết điện gia dụng bếp từ, bếp điện, nồi cơm điện, máy giặt,... Các sản phẩm máy rửa chén đến từ thương hiệu Texgio... đều có mức năng lượng tiêu thụ từ A+ trở lên. Điều này đồng nghĩa với việc chị em phụ nữ sẽ được tối ưu chi phí tiền điện hàng tháng.

Giúp làm sạch hiệu quả

Các chương trình rửa chén đa dạng làm sạch bát đĩa, xoong nồi, dao thớt,... hiệu quả. Nguyên lý hoạt động của máy theo cơ chế sử dụng áp lực nước nóng nhiệt độ từ 40 đến 70 độ C phun lên bề mặt thiết bị gia dụng. Giúp gia tăng hiệu quả làm sạch các vết bẩn từ thức ăn còn bám lại.

Khả năng diệt khuẩn vượt trội

Cuối cùng đồ gia dụng sẽ được áp dụng chức năng sấy khô, đảm bảo diệt vi khuẩn hoàn toàn. Bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị nhà bếp sau khi đã được rửa sạch.

Giá thành sản phẩm cao

Có thể nói đây là nhược điểm, khi mà giá cao hơn với thu nhập nhiều gia đình Việt. Cũng vì thế mà trên thị trường hiện nay những dòng sản phẩm chưa phổ biến.

Nên mua máy rửa bát giá bao nhiêu là hợp lý?

Máy rửa bát dưới 10 triệu

Cũng như các thiết bị nhà bếp khác máy lọc không khí, máy lọc nước, nồi chiên không dầu, bếp điện, máy hút mùi, ... máy rửa bát cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau. Nếu điều kiện kinh tế gia đình hạn chế thì có thể xem xét các dòng máy rửa bát 10 bộ có giá dưới 10 triệu.

Máy rửa bát giá tầm trung

Sở hữu các đặc điểm vượt trội như công suất cao, tiết kiệm không gian. Những mẫu máy rửa bát này thường được ưa chuộng hơn cả bởi gia đình có từ 4 thành viên.

Dòng máy rửa bát cao cấp

Tất nhiên, chất lượng, giá thành của máy sẽ tốt hơn hai dòng máy rửa bát nói trên. Đặc biệt, máy rửa bát còn nổi bật bởi thiết kế hiện đại ứng dụng linh hoạt trong căn bếp mọi gia đình.

Kinh nghiệm tìm mua máy rửa bát cho gia đình

Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được máy rửa bát loại nào tốt nhất, thích hợp với căn bếp.

Chọn kích thước chiếc máy rửa bát

Yếu tố này liên quan đến việc máy có công năng hoạt động như thế nào. Vì vậy, khi mua hàng bạn cần tuân thủ một số vấn đề sau:

  • Gia đình ít người: nên chọn máy có kích thước nhỏ gọn tránh gây lãng phí khi sử dụng.

  • Gia đình đông người: thì hãy chọn máy có kích cỡ lớn nếu diện tích không gian đặt máy rộng rãi. Ngược lại, nếu diện tích nhỏ thì bạn nên xem xét dòng máy thiết kế đơn giản.

Lựa chọn các loại máy rửa bát

Các loại máy rửa bát phổ biến hiện nay là máy rửa chén âm tủ,máy rửa chén bát độc lập và máy rửa bát đĩa để bàn.

  • Máy rửa bát độc lập: thiết kế đứng độc lập bên ngoài, có thể rửa được 12 đến 16 bộ. Đây là giải pháp hoàn hảo của các gia đình có đông thành viên.

  • Máy rửa chén âm tủ (máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm tủ bán toàn phần): thiết kế sang trọng, hiện đại và được trang bị nhiều tính năng cao cấp.

  • Máy rửa bát để bàn: là dòng máy rửa chén mini. Máy tiện lợi trong quá trình sử dụng máy rửa bát, tiết kiệm nước và dễ dàng di chuyển.

Mua máy rửa bát ở đâu thì chất lượng

Lựa chọn sản phẩm dựa trên đánh giá của khách hàng

Ngày nay, bạn dễ dàng đọc các bình luận, đánh giá chi tiết từ những người đã sử dụng máy rửa bát. Từ những đánh giá đó sẽ giúp Quý khách có cái nhìn chân thật hơn và đưa ra quyết định đúng đắn.

Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn máy và giải đáp thắc mắc nên mua máy rửa ở đâu. Rất hy vọng khi Texgio những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua một chiếc máy rửa bát phù hợp. Đừng quên truy cập địa chỉ trang chủ giới thiệu để tham khảo danh mục sản phẩm bếp để có thể tham khảo thêm hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại dưới đây.

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05