TIN TỨC
Loading...

Máy rửa bát Texgio có tốt không?

00:00 | 01/11/2021
Máy rửa bát Texgio có tốt không? Đây sản phẩm thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều chị em hiện nay. Bởi công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất liệu inox cao cấp bền đẹp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại ưu việt. Chính vì thế, sản phẩm máy rửa bát của Texgio luôn nằm trong top đầu những lựa chọn của khách hàng.

Máy rửa bát Texgio hoạt động bền bỉ, đầy đủ tiện ích

Máy rửa bát Texgio hoạt động bền bỉ, đầy đủ tiện ích

     -   Khi bạn lựa chọn máy rửa bát Texgio bạn sẽ tiết kiệm được công sức, thời gian để làm công việc khác hay nghỉ ngơi chăm sóc gia đình, bản thân, làm điều mình muốn.

     -   Một người nội trợ rửa toàn bộ số chén bát cho một bữa ăn gia đình 3-4 người thì trung bình mất 20-30’ và với lượng nước từ 50-70 lít để tráng sạch toàn bộ. Còn đối với máy rửa bát Texgio chỉ cần 7-11 lít nước và tổng cộng 30’-2 tiếng để rửa sạch và sấy khô hoàn toàn cùng lượng bát đĩa đó.

Cấu tạo của máy rửa bát Texgio siêu bền và chất lượng cao

Cấu tạo của máy rửa bát Texgio siêu bền và chất lượng cao

     -   Nhờ chức năng sấy khô tăng cường khí nóng và diệt khuẩn UV giúp khoang máy luôn khô ráo, không bí, không mùi, không vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

     -   Sản phẩm có nhiều chương trình rửa linh hoạt tùy theo tình trạng chén bát mỗi bữa ăn của bạn như rửa thông thường, rửa chuyên sâu, rửa ly, rửa nhanh, rửa ngâm,… 

Máy rửa bát Texgio có uy tín và đảm bảo cho khách hàng hay không?

Texgio là thương hiệu nổi tiếng chuyên nhập khẩu thiết bị gia dụng nguyên chiếc từ nước ngoài. Texgio luôn ưu tiên, đặt lợi ích của khách hàng lên trên và nói không với hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc. Giá thành phù hợp với nhu cầu thị trường và người sử dụng Việt. 

Texgio vừa mới nâng cấp gói bảo hành lên thành 5 năm, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Với châm ngôn là “Nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”, chính vì thế, giá cả và chất lượng của sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu cao cấp và được chịu sự quản lý chặt chẽ của nhân viên chuyên nghiệp qua các khâu, ngay cả khi lắp đặt đến tay người tiêu dùng.

Mong rằng qua bài viết trên đây của Texgio, bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi Máy rửa bát Texgio có tốt không? Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhà bếp tiện lợi này nhé!

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05