TIN TỨC
Loading...

Top những tính năng máy rửa bát thông minh Texgio

00:00 | 05/12/2021
Tính năng máy rửa bát ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, bắt kịp xu hướng hiện nay. Cùng Texgio tìm hiểu thêm qua bài viết sau.

Các tính năng cần có trên máy rửa bát

 

cac tinh nang can co tren may rua bat

 

Chế độ hẹn giờ

Là một tính năng hữu dụng giúp công việc nội trợ trở nên nhanh chóng, đơn giản. Người sử dụng chỉ cần thiết lập công cụ hẹn giờ, máy sẽ tự động rửa đúng thời gian được quy định.

 

Chức năng rửa tiết kiệm, chế độ rửa nhanh

Máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian giúp tiết kiệm thời gian trong việc nội trợ một cách tối ưu nhất.


Lập trình thông minh khi có sự cố cúp điện đột ngột

Máy sẽ hoạt động lại bình thường khi nguồn điện hoạt động trở lại và sẽ thực hiện chương trình đang chạy ở trước đó và không cần thiết lập lại.

 

Xây dựng hệ thống chống ngập và rò rỉ nước AquaStop

Đây là tính năng được yêu thích nhất bởi khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

 

Hoạt động êm ái

Động cơ hoạt động yên tĩnh, không làm ồn không gian sống của bạn, tiêu thụ điện năng thấp, không tiêu hao nhiều năng lượng.

 

Chức năng diệt khuẩn, khả năng tiệt trùng cao

Khả năng sấy ở nhiệt độ từ 70 - 75 độ C giúp loại bỏ các vi khuẩn siêu nhỏ mà mắt thường không thể quan sát.

 

Những tính năng máy rửa bát đặc biệt của Texgio

lam mem nuoc

Tính năng tự làm mềm nước cứng

- Nước thông thường thường có hàm lượng Ca2+ và Mg2+ cao hay còn gọi với các tên khác là nước cứng. Nước cứng mang lại nhiều hạn chế. Hình thành lớp cặn ở đáy nồi, mất mùi vị thức ăn, tiêu tốn xà phòng và đặc biệt làm giảm hiệu suất cũng như thiết bị phục vụ cho việc nội trợ, bếp núc.
Hiểu được điều đó, các dòng máy rửa chén tại TEXGIO đã trang bị thêm tính năng tự làm mềm nước cứng.

 

Tính năng kết nối thông minh

Kết nối thông minh kết nối với điện thoại bằng công nghệ SmartTouch. Người dùng có thể điều khiển từ xa để chọn tính năng trên máy chỉ bằng điện thoại đem đến sự tiện dụng, thoải mái cho người sử dụng.  

 

Máy rửa chén tại TEXGIO với các tính năng máy rửa bát hiện đại, tiện ích nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trung thực, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt.
Với hơn 14 năm hoạt động nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và các đối tác, cam kết mang đến một sản phẩm máy rửa chén chất lượng tốt nhất. Song song đó, chúng tôi còn mang đến chính sách ưu đãi, bảo hành tốt nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo, tận tình nhất.

Texgio hy vọng đã có thể giải đáp thắc mắc của bạn về Tính năng máy rửa bát qua bài viết trên. Đừng ngần ngại lên hệ với chúng tôi khi cần thêm thông tin bạn nhé! 

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05