TIN TỨC
Loading...

TOP 3 MÁY RỬA CHÉN BÁT TEXGIO BEST SELLER

00:00 | 01/03/2021
Thương hiệu máy rửa bát Texgio đã luôn được ưa chuộng trên khắp thị trường tại Việt Nam và thế giới. Dưới đây là chia sẻ về Top 3 máy rửa chén bát Texgio bán chạy nhất mà Texgio muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết dưới đây nhé.
Cuộc sống ngày càng phát triển và con người cũng vì thế mà càng trở nên bận rộn. Ngoài công việc, các chị em nội trợ còn phải dành thời gian chăm chút cho gia đình và cả căn bếp thân yêu của mình. Để giúp chị em có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và làm nhiều việc khác thì những loại máy móc, thiết bị điện tử hữu ích thay thế bàn tay con người đã ra đời, trong đó có máy rửa chén bát.
 

Texgio
 

 

Giải đáp thắc mắc về máy rửa bát

Dùng máy rửa bát có tốn không? Máy rửa bát có sạch không? Giá của máy rửa bát có đắt không? Mua máy rửa bát ở đâu, của hãng nào thì tốt?......là một trong vô vàn các câu hỏi mà các anh chị chuẩn bị mua máy rửa bát thắc mắc. Texgio sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn
 

Máy rửa bát có sạch không?

Máy rửa bát có sạch không? Máy rửa bát rửa với cơ chế rửa bằng nước nóng kết hợp chất tẩy rửa và lực phun của nước nên rửa bát rất sạch.
Tùy theo mỗi chương trình rửa mà thời gian rửa, tốc độ quay của tay phun và nhiệt độ khác nhau nhưng cơ bản vẫn là theo quy trình sau: Tráng bát - Rửa giai đoạn phụ - Rửa giai đoạn chính - Tráng xả - Sấy bát. Nên khi rửa xong, bát đĩa sẽ rất khô, nóng và vệ sinh.
 

Dùng máy rửa bát có tốn không?

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu xem máy rửa chén bát có tốn điện không. Sử dụng máy rửa bát cần nước, điện, chất tẩy rửa. Về nước, mất khoảng 10l nước/ lần rửa. Ít hơn rửa tay. Về điện, tốn khoảng 1kw/ lần rửa. Tầm 5K. Về chất tẩy rửa khoảng 5-7K/ lần rửa. Nhìn chung một tháng sẽ tốn thêm 200K - 300K/ tháng bao gồm tất tật các chi phí phát sinh.
 

Nên mua máy rửa bát hãng gì? Giá cả máy rửa bát thế nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy rửa bát, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, người tiêu dùng không để ý rất dễ mua phải những dòng máy không phù hợp với gia đình với giá thành cao. Thấu hiểu sự băn khoăn của khách hàng trong việc chọn lựa máy rửa bát loại nào tốt và phù hợp, Texgio luôn đem đến sự tận tụy, an tâm, uy tín trong từng sản phẩm với những công nghệ hiện đại giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng phù hợp với từng hộ gia đình.

Tg W45a3a401l 6 

Top 3 máy rửa chén bát Texgio bán chạy nhất hiện nay

Máy rửa bát 13 bộ Texgio TG21H775B/S

668s

Máy Rửa Chén Bát Texgio TG21H775B/S có thể rửa được 13 Bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần rửa, vô cùng thoải mái rộng rãi cho mọi gia đình. Cùng với thân Máy rửa bát được sản xuất bằng Inox (TG21H775S) và inox phủ sơn tĩnh điện đen (TG21H775B) không gỉ, không để lại dấu vân tay, rất dễ để vệ sinh không lo bám bẩn.

Máy được tích hợp nhiều chế độ thông minh: Sấy PTC, Sấy Storage, Diệt khuẩn UV, Hẹn giờ khởi động, Khóa trẻ em.
 

Máy rửa bát 11 bộ Texgio TGWF98SB 

Texgio W60f955

Nhà bạn có đông người nhưng lại hạn chế về diện tích không gian bếp? Bạn thích tổ chức tiệc tùng tại nhà mà lại ngại rửa bát? Đừng lo, đã có máy rửa bát Texgio TGWF98SB được thiết kế tối ưu hóa không gian giàn rửa theo chén đĩa của người châu Á, người dùng có thể tận dụng để rửa xoong, nồi, bát, đĩa cũng như đũa, muỗng. 

Máy Rửa Bát Texgio TGWF98SB với bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng; màn hình hiển thị LED, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp nhà bạn.
Với tính năng thông minh: sấy tăng cường, lưu thông khoang máy và diệt khuẩn UV sẽ bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn!
 

Máy rửa bát 11 bộ Texgio TG-BI205

 Texgio F966

Máy rửa bát Texgio TG-BI205 - Thiết kế độc quyền đẹp mắt, sang trọng, Texgio TG-BI205 có 7 chương trình rửa cơ bản, kết hợp với 5 tính năng tăng cường. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, chỉ cần chạm tay nhẹ vào những vị trí nút bạn muốn là bạn có thể điều khiển một cách dễ dàng. Với chức năng sấy tăng cường bát đũa sẽ khô ráo hơn, đem lại hiệu quả tối ưu cho mỗi lần rửa. Bảo quản lưu thông khoang máy 72h, có thể tận dụng máy như một tủ bát mà không sợ hấp hơi.

Bài viết trên đây của Texgio đã giới thiệu đến bạn Top 3 mẫu máy rửa chén bát Texgio bán chạy nhất cho bạn tham khảo. Ngoài ra TEXGIO còn rất nhiều model máy rửa chén khác nữa, đa dạng về mẫu mã và kích thước linh hoạt phù hợp cho mọi diện tích bếp nhà bạn.                  

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05