TIN TỨC
Loading...

Có nên chọn mua máy rửa bát cũ không?

00:00 | 01/03/2021
Khi muốn mua máy rửa bát, việc lựa chọn giữa máy mới và máy cũ luôn là một quyết định khó khăn. Đa số người tiêu dùng Việt Nam luôn tin tưởng vào chất lượng hàng nhập khẩu và thường chọn mua máy rửa bát nội địa nhật panasonic np hoặc máy rửa bát bosch đã qua sử dụng. Vậy có nên chọn mua máy rửa bát cũ không? có những ưu nhược điểm nào? Kinh nghiệm mua máy rửa bát cũ loại nào tốt? Cùng Texgio tìm hiểu qua bài viết ngay sau đâu nhé!

Nên chọn mua máy rửa bát cũ hay mới

Nên chọn mua máy rửa bát cũ hay mới

Ưu điểm khi chọn mua máy rửa bát cũ là gì? 

  • Chọn mua máy rửa bát cũ sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí cho người tiêu dùng. Vì giá máy rửa bát mới khá cao từ 10 cho đến vài chục triệu. Do đó, khi chọn mua máy rửa bát cũ thì giá thành khá rẻ, chỉ khoảng vài triệu đồng mà thôi. Điều này tiết kiệm được không ích chi phí đối với những gia đình có mức thu nhập trung bình.

  • Chất lượng sản phẩm máy rửa bát đã qua sử dụng, máy rửa bát công nghiệp cũ hàng nhập khẩu từ Nhật Bản hay Mỹ cũng khá tốt so với máy mới hàng nội địa.

  • Độ bền của các thương hiệu lớn như LG, Panasonic hay Toshiba thì cũng không phải bàn,… Có nên mua máy rửa bát cũ từ những thương hiệu kể trên cũng là một lựa chọn đáng suy ngẫm.

  • Dịch vụ bán hàng tiêu dùng đã qua sử dụng ngày càng phát triển và phổ biến. Dù là máy cũ nhưng vẫn có đầy đủ dịch vụ vận chuyển, chế độ bảo hành đi kèm khi mua hàng.

Những bất lợi gì có thể xảy ra khi không có kinh nghiệm mua máy rửa bát cũ?

  • Vì giá thành sản phẩm khá rẻ nên hàng dựng, hàng nhái khá nhiều trên thị trường. Không nên mua máy rửa bát cũ nếu không biết kiểm tra hoặc mua phải nơi bán hàng không có uy tín, dẫn đến việc linh kiện của máy có thể bị thay thế.

  • Khả năng tiêu thụ điện năng của máy rửa bát cũ sẽ cao hơn nhiều so với máy mới.

  • Khả năng diệt khuẩn khi chọn mua máy rửa bát cũ cũng thấp hơn máy mới do công nghệ đã lỗi thời, không có nhiều tính năng hiện đại. Hơn nữa, việc chọn mua máy rửa bát cũ của những thương hiệu không phổ biến cũng không đảm bảo được liệu máy rửa chén có bền không.

  • Những loại máy này thường được nhập khẩu theo dạng nội địa của Nhật Bản, Mỹ,.. nên sẽ không có ngôn ngữ tiếng Việt, gây nhiều bất tiện cho người sử dụng trong việc cài đặt hay chọn nhầm các chức năng của máy.

  • Việc sửa chữa hay thay thế linh kiện cũng gặp nhiều khó khăn khi chọn mua máy rửa bát cũ để sử dụng. Vì những linh kiện chính hãng có thể đã nhưng sản xuất, nên chỉ thay thế được những linh kiện kém chất lượng từ bên ngoài.

Chọn mua máy rửa bát cũ có phải là quyết định sáng suốt

Chọn mua máy rửa bát cũ có phải là quyết định sáng suốt

Nếu như bạn còn băn khoăn trong việc có nên chọn mua máy rửa bát cũ không thì sao không thử tham khảo những loại máy rửa bát mới với giá thành phải chăng, nhiều mẫu mã đến từ texgio.vn để chọn mua những sản phẩm nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng, yên tâm cho người sử dụng.

Các tin khác

Messenger
Hotline
Zalo
1900 5555 05